Dịch vụ đặt mạch in PCB - Hàn linh kiện SMT

Dịch vụ mạch in PCB Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: shop
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp mạch in độc quyền của CÔNG TY TNHH STD VIỆT NAM tại Việt Nam. Các sản phẩm mạch in PCB do chúng tôi cung cấp có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt, chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng từ làm mạch in mẫu đến các đơn hàng sản xuất hàng loạt với số lượng lớn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cùng với dịch vụ đặt mạch in chúng tôi còn cung cấp giải pháp “một điểm dừng” (One-stop solution) với các dịch vụ như:
Chính vì vậy, khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí từ khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho đến thương mại hoá sản phẩm. Để đặt mạch in PCB xin quý khách vui lòng gửi thông tin kèm file mạch về hòm thư smtaz.com@gmail.com hoặc echipkool.com@gmail.com.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn! Rất mong được hợp tác với quý khách hàng!

Báo giá đặt làm mạch in Online

Xin vui lòng hoàn thiện form sau để nhận được báo giá online!

(2)Thông số mặc định: FR4; Green; 1.6mm; 1oz
(1) (2) Báo giá nhanh chỉ áp dụng với mạch 1 và 2 lớp với các thông số mặc định. Xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu cụ thể tới email: smtaz.com@gmail.comhoặc liên hệ tới số 03.6666.1219 để được tư vấn cụ thể.

Thời gian đặt làm mạch in:

  • Chế độ siêu nhanh: 2-4 ngày (DHL)
  • Chế độ nhanh: 7- 8 ngày
  • Thông thường: 10 – 12 ngày
Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, trả trước hoặc trả sau linh hoạt, thuận tiện nhất cho khách hàng.
Chú ý:
  • Hiện nay chúng tôi chỉ chấp nhận 4 định dạng file mạch in PCB bao gồm: gerber file, .pcb, .pcbdoc, và .cam file.
  • Đối với các đơn hàng có thông số mạch in nằm ngoài bảng thông số trên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Zalo: 03.6666.1219 để được hỗ trợ và tư vấn.

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khi đặt làm mạch in:

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm mạch in (PCB) từ 1 – 40 lớp chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật dành cho mạch in PCB của chúng tôi. Với những đơn hàng có yêu cầu đặc biệt hoặc có thông số mạch in nằm ngoài bảng thông số dưới đây xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Thông số đặt mạch in PCB
Hình 1: Bảng thông số đặt mạch in
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->